Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Sữa tươi Devondale 200ml - sữa full cream úc

- Năm 2013 đánh dấu cột mốc quan trọng đối với ngành sữa Việt Nam, sản phẩm sữa tươi Devondale dạng bột chính thức bước vào thị trường.
- Công ty Devondale là một trong số ít công ty còn hoạt động theo hình thức hợp tác xã. Sở hữu 2 phần 3 diện tích đồng cỏ trải dài khắp nước Úc Devondale đã làm những gì?
  1.  Trở thành nhà sản xuất sữa lớn nhất nước Úc, thương hiệu hàng đầu thế giới: Hàng năm qua các con số thống kê cho thấy, sản lượng sữa của Devondale chiếm 2/3 tổng sản lượng sữa của cả nước Úc. Không bị bó hẹp trên nước Úc, Devondale nhanh chóng mở kế hoạch xuất tiến đến hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Các thị trường nổi tiếng khó tính, nghiêm ngặt trong vấn đề thực phẩm như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, cộng đồng liên minh Châu Âu cũng đều bị hãng sữa Úc này xâm chiếm và không có đối thủ. 
  2.  Chất lượng sữa quá hoàn hảo: Sở hữu công nghệ hàng đầu tiệt trùng sữa, luôn luôn đổi mới thay đổi kỹ thuật, Devondale cho ra các sản phẩm sữa còn nguyên hương vị thơm ngon, béo ngậy, mát lạnh tự nhiên mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng, kích thích trẻ em ăn uống.
  3.  Nói không với chất bảo quản: Sữa tươi Devondale đặc biệt không có chất bảo quản, thành phần 99,99% là sữa tươi tiệt trùng nguyên chất tự nhiên, do đó không có chất nào gây hại cho cơ thể, sức khỏe con người, các thành phần đều cần thiết cho cơ thể.
  4.  Bổ sung hàm lượng vi chất phong phú: Được nghiên cứu phát triển công thức sữa hơn 40 năm, các nhà khoa học, dinh dưỡng học số 1 thế giới liên tục tìm kiếm, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể vào sữa với tỷ lệ nhất định, tốt nhất cho sự hấp thu. Thêm DHA giúp trí não phát triển, nhanh nhẹn và minh mẫn, thông minh hơn. Tăng cường Canxi gấp 50 lần giúp phát triển chiều cao vượt trội, răng trắng và chắc khỏe ngăn ngừa sâu răng tối đa.
  5.  Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình: Sở hữu hệ thống bán hàng thân thiện nhất, gần gũi nhất với khách, Gia Đình Sữa mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho người dùng. 
- Để mua sữa quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo mẫu:
  1.  Số điện thoại: 01632987414 tư vấn quý khách bất kỳ lúc nào, chỉ cần quý khách cần chúng tôi sẽ có mặt,
  2.  Địa chỉ: Số 40 cầu đất, phường chương dương, quận hoàn kiếm, thủ đo Hà Nội.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét