Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Tác dụng tuyệt vời của sữa tươi đối với làn da

- Từ hàng nghìn năm, con người đã biết đến tác dụng của sữa như một loại thần dược, một nguồn thực phẩm tự nhiên tốt với sức khỏe cơ thể và hoàn toàn không gây hại gì, khó có gì sánh bằng. Không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe mà đối với làn da, sữa cũng mang đến những tác dụng đầy kỳ diệu.
- Sử dụng các phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng phát triển, được ưa chuộng và tin tưởng nhất hiện nay. Không cần phải mất công tìm kiếm đến nhiều dược liệu quý hiếm ở đâu, sữa trong mỗi gia đình chính là thần dược với làn da của bạn, dưới đây là các tác dụng kỳ diệu của sữa đối với làn da:

1. Sữa tươi rửa sạch bụi bẩn, làm sạch làn da:

  • Sữa có tác dụng rửa sạch bụi bẩn trên làn da rất tốt. Sữa len lỏi sâu vào các lỗ chân lông, làm sạch mọi bụi bẩn. Bạn có thể dùng sữa tươi mỗi lần lấy một chút xoa đều lên mặt để thư giãn cho da và lôi hết bụi bẩn ra hoặc dùng bông y tế thấm sữa rồi làm sạch mặt. Các công ty sản xuất sữa tắm cũng tranh nhau tìm cách đưa sữa tươi tự nhiên vào thành phần sữa rửa mặt của họ do những tác dụng tự nhiên tốt của nó.

2. Tác dụng tẩy rửa tế bào chết:



  •  Cách tiến hành: chuẩn bị một chén sữa chua, 2 thìa muối trăng, 1 quả chanh tươi vắt lấy nước rồi trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất. Dùng bông tắm chà nhẹ hỗn hợp vừa trộn được lên các vùng da trên cơ thể đợi thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Sau khi tắm sạch xong chúng ta dùng sữa chua thoa đều lên da trong vòng 30 phút rồi rửa sạch sữa chua đi. Thế là làn da của bạn đã được tẩy rửa sạch mọi vết bẩn, tế bào chết chưa bong ra rồi.

3. Chữa sưng mí mắt:

  •  Nếu một ngày thức giấc bỗng nhiên mắt bạn sưng húp lên, sẽ thật bất tiện nếu để như thế để đi ra đường. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn ngay bây giờ. Hãy trộn một thìa sữa tươi với một thìa dấm rồi dùng bông  y tế thấm lên mý mắt khoảng 15 phút sau thôi bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt ngay đó. 

4. Làm căng gia, giảm thiểu vết nhăn:

  •  Qua thời gian, làn da của chúng ta sẽ bị lão hóa đi trở nên nhăn nheo, co giúm, không còn căng tràn, tươi đẹp như tuổi trẻ. Nếu biết sử dụng sữa tươi tự nhiên để chống lại lão hóa sẽ giúp bạn có làn da cải thiện như tuổi đôi mươi ngay nhé. Bạn hãy trộn đều 1 muỗng canh sữa tươi, 3 muỗng cà phê dầu ô liu và bột mì, rồi đắp lên mặt cho đến khi khô rồi rửa sạch đi. Làm đều đặn như thế mỗi tuần 2 lần đảm bảo bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp tuyệt vời như thời thanh niên.

5. Làm mờ vết tàn nhang:

  •  Trộn đều 1 thìa sữa, 2 thìa hydrogen peroxide, 3 thìa bột mì và ít nước với nhau thành một hỗn hợp thật nhuyễn. Sử dụng hỗn hợp vừa pha chế được làm mặt nạ đắp lên mặt, nằm thư giãn cho đến khi khô hẳn lớp bột đó bạn mới tiến hành bóc mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần làm một lần như thế sẽ giúp mờ dần vết tàn nhang khó chịu trên mặt của bạn. Có mặt nạ sữa bò, không lo tàn nhang nữa nhé các chị em,

6. Tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm trắng da:

  • Sữa giàu chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên kỳ diệu, không có bất kỳ một tác dụng phụ nào giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng. Trong thời gian những ngày thu khô hanh chắc chắn đây sẽ là một mẹo cực hữu ích và cần thiết cho bất kỳ chị em nào. Bạn có thể sử dụng sữa để làm một số loại mặt nạ tự chế đơn giản như:  3 thìa sữa tươi, 3 thìa bột mỳ. Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu vào nhau sao cho thật nhuyễn. Khi nguyên liệu đã có dạng sệt, bạn hãy đắp lên da và chờ khô. Sau đó dùng nước ấm rửa mặt lại thật sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần.






0 nhận xét :

Đăng nhận xét