Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Dịch vụ seo từ khóa lên top Google uy tín chất lượng giá rẻ

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, Google lấn chiếm áp đảo thị trường tìm kiếm hầu hết các nước trên thế giới. Nhu cầu tìm kiếm của người dùng ngày càng tăng đòi hỏi hầu hết các công ty bắt buộc phải đầu tư vào dịch vụ SEO chất lượng hơn, bài bản hơn.

dịch vụ seo

Vì sao Dịch Vụ SEO quan trọng với các doanh nghiệp?

Thị phần tìm kiếm riêng của Google chiếm tới 77,54% còn tổng của Yahoo! và Microsoft sau khi kết hợp chỉ chiếm 20,36% thị trường theo dữ liệu phân tích của hãng Internet StatCounter công bố ngày 4 tháng 8 năm 2009.

Bing liên tục trỗi dậy mạnh mẽ tuy nhiên vẫn không thể chiếm nổi 1/3 tổng thị trường tìm kiếm được.

Ở Việt Nam, Google gần như bá quyền độc chiếm hẳn mảng dịch vụ tìm kiếm. Nó đi sâu vào tâm trí của mọi người dân đến mức chỉ cần gặp khó khăn gần như điều đầu tiên người ta nghĩ đến đó là lên Google tìm kiếm!

Khi cần mua một sản phẩm, tìm hiểu một vấn đề gì đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có Google Search! Điều đó đặt ra yêu cơ hội cũng là yêu cầu cấp thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đó là đưa thông tin dịch vụ của mình lên Google Search.

dịch vụ seo

Sự ra đời của các công ty dịch vụ SEO


Nhằm đáp ứng nhu cầu đưa kết quả tìm kiếm của dịch vụ của doanh nghiệp lên vị trí cao trên Google Search các công ty dịch vụ SEO bắt đầu ra đời rầm rộ khoảng những năm 2013 cho đến nay. Ngày càng có nhiều công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ SEO gây hoang mang cho khách hàng với đủ mức giá, đủ kiểu chém gió nhằm câu kéo khách.

công ty seo

Tại sao việc lựa chọn công ty SEO uy tín lại là bước quan trọng nhất?

SEO là một quá trình đòi hỏi đầu tư nhiều tốn kém, doanh nghiệp lớn họ cũng nhảy vào đầu tư rất chuyên nghiệp nên các lĩnh vực cũ hầu hết độ cạnh tranh đều cao cả.

Tên miền (domain) của doanh nghiệp là địa chỉ cực quan trọng giúp người dùng nhớ chính xác đến dịch vụ của doanh nghiệp.

Nếu bạn thuê 1 công ty SEO hay cá nhân làm SEO vớ vẩn sẽ dẫn đến hậu quả cực nghiêm trọng, khó lường. Một khi tên miền của bạn nằm vào danh sách đen của công cụ tìm kiếm hay đơn giản là bị thuật toán của Google phạt sẽ dẫn tới website mất đi 1 lượng lớn khách hàng truy cập vào web từ đó gián tiếp làm giảm đi doanh thu của công ty.

Khi 1 tên miền bị vào danh sách đen của Google sẽ rất khó thoát án phạt để trở về. Doanh nghiệp sẽ phải chi thêm nhiều tiền hơn để có thể gỡ án phạt cho tên miền.

Vì vậy, việc lựa chọn tìm được 1 đối tác làm dịch vụ SEO uy tín chất lượng là bước quan trọng đầu tiên khi bạn có nhu cầu thuê dịch vụ SEO từ khóa!

Lưu ý cho các doanh nghiệp khi đi thuê 1 dịch vụ SEO

Dưới đây là những lưu ý, lời khuyên là ý kiến của cá nhân mình dành cho các bạn khi đang chuẩn bị thuê 1 dịch vụ SEO bất kỳ nào đó

1. Hiểu cơ bản sơ qua về thuật toán tìm kiếm của Google


Thuật toán của Google có hơn 200 tín hiệu xếp hạng chính và các tín hiệu xếp hạng này kết hợp với nhau tạo thành tổ hợp hơn 10.000 yếu tố tìm kiếm khác nhau nữa.

3 yếu tố xếp hạng quan trọng nhất của Google là:


  • 2 tín hiệu quan trọng nhất đó là nội dung và backlink. Về 2 yếu tố này cái nào quan trọng hơn thì Google không nói. Tuy nhiên quan điểm của mình nội dung tốt là nền tảng cho sự phát triển bền vững lâu dài do đó nó không thể thiếu, backlink chất lượng là cách giúp bạn có vị trí ổn định khi mà nội dung dịch vụ của bạn đã quá cũ có quá nhiều bên đăng tải.
  • Tín hiệu thứ 3 đó là RankBain. Trên blog mình đã viết khá chi tiết về thuật toán này nên ở đây mình không nói nữa.
Để tìm hiểu thêm về các tín hiệu xếp hạng nổi bật khác nữa của Google cũng như đánh giá xem các công việc mà công ty SEO đang làm có đúng chuẩn hay không các bạn nên đọc kỹ bảng tuần hoàn SEO 2017. Đây là danh sách các tín hiệu SEO bao gồm cả yếu tố tiêu cực lẫn tích cực, các yếu tố mất tác dụng được các chuyên gia SEO hàng đầu thế giới tổng hợp thống kê và dự đoán hàng năm để có cái nhìn chính xác hơn về thuật toán của Google trong năm mới nên 100% tin cậy.

2. Công ty SEO nào tự nhận có quan hệ đặc biệt với Google đều là bốc phét!

Các bạn chú ý cho mình các đối tượng, công ty SEO tự nhận mình có quan hệ đặc biệt với Google như là nhân viên của Google, đối tác của Google, đại lý của Google... đều 100% là bốc phét!

Đối tác của Google mà được một vài công ty SEO đưa ra đó là Google Partners bên mảng Google Adwodrs (dịch vụ quảng cáo của Google) chứ không phải SEO! Google Adwodrs mang về traffic cho website giúp tăng thứ hạng tốt cho website tuy nhiên nếu để nói về dịch vụ SEO chuyên nghiệp mà chỉ có quảng cáo không thì đó mới chỉ đáp ứng được 1 tín hiệu trong muôn vàn tín hiệu xếp hạng của Google!

Chốt lại:


  1. Không có nhân viên nào của Google đi SEO thuê cho các bạn đâu nên đừng ảo tưởng hay đừng tin mồm mấy thằng bốc phét, chém gió. Matt Cutt khẳng định không có bất kỳ nhân viên nào của công ty nắm được toàn bộ thuật toán của Google Search, mỗi người chủ chốt được nắm dữ một phần của tổng thể thuật toán. Do đó thằng nào chém gió là con em nhà Google nắm hết thuật toán, hiểu rõ thuật toán đều auto chém gió!
  2. Nếu công ty nào nhận là đối tác của Google thì đó là đối tác quảng cáo Google Adwords chứ không liên quan gì đến SEO cả nên loại này cũng auto chém gió, năng lực không có nên mới đi bốc phét lừa đảo.
seo từ khóa google


Nếu bạn đang thuê 1 dịch vụ SEO hãy áp sát các tín hiệu trong bảng tuần hoàn SEO để đánh giá kết quả thực thi của 1 công ty SEO. Điều cuối cùng thành công của SEO đó là đưa được nhiều người truy cập vào website của bạn, cái này bạn có thể xem qua Google Webmaster Tool và Google Analytics (chú ý, các tool SEObơm traffic cũng sẽ được thống kê thế nên cần xem xét nhiều tín hiệu kỹ lưỡng!)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét