Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Sữa bột Devondale chính hãng nhập khẩu từ Úc



- Sữa bột Devondale phổ biến có 2 loại: Full Cream và Skim High Calcium là sữa ngoại nhập khẩu chính hãng từ Úc và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty cổ phần DKSH.
-  Sữa bột Devondale Full Cream loại 1 kg thích hợp cho mọi lứa tuổi vì chỉ tiêu về dinh dưỡng cân đối (canxi, chất béo...), giúp tăng cường dinh dưỡng, tăng cân, hầu hết mọi người đều rất thích uống vì mùi vị hấp dẫn, dễ chịu, tự nhiên của sữa.
- Loại thứ hai là Sữa bột devondale Skim High Calcium giúp tăng chiều cao cho bé với hàm lượng canxi cao hơn và ít chất béo, phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên là độ tuổi đang cần bổ sung canxi cho quá trình phát triển xương. Skim High Calcium giúp phát triển chiều cao tối đa cho người dưới 25 tuổi, đặc biệt những bé đang trong giai đoạn tuổi dậy thì, khi dùng sữa sẽ kích thích sụn hóa xương và đạt chiều cao kinh ngạc khi dùng sữa đúng cách.
- Đại lý Gia Đình Sữa được sự ủy quyền của công ty DKSH đưa sản phẩm sữa bột ngoại Denvondale đến tay người dùng nhanh chóng hơn, hiện tại sữa bột Devondale Full Cream với giá 250.000/túi 1 kg. Ngày sản xuất 04- 05 - 2016, hạn sử dụng 01- 05 - 2017, các loại sữa trôi nổi trên thị trường giá rẻ hơn vì không đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng chỉ còn 1 vài tháng. Kính mong quý khách hãy chú ý xem kỹ hạn sử dụng và hóa đơn giấy tờ ủy quyền từ công ty DKSH. 
-Liên hệ qua số điện thoại: 0163 298 7414. Đặt hàng và giao hàng miễn phí nội thành. Hoặc quý khách có thể đặt hàng qua Fanpage Facebook của chúng tôi, kính mời quý khách click vào link tại đây.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét