Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Chế độ dinh dưỡng cho người trưởng thành - Sữa Bột Devondale

- Hướng dẫn chế độ ăn uống dinh dưỡng dành cho người trưởng thành đến từ các nhà khoa học của công ty sữa bột Devondale Úc

- Thực đơn cân bằng dành cho một người trưởng thành bao gồm các loại sữa, sữa chua, pho mát và hoặc thay thế  bằng sữa rút bớt kem và giảm chất béo.

- Các nhà khoa học tại Úc khuyến cáo mỗi người trương thành dùng ít nhất 1 Lít sữa bò tươi được lấy từ các trang trại bò sữa tự nhiên của nước này , lượng sữa dùng cho trẻ em và thanh thiếu niên là khác nhau và phụ thuộc vào độ tuổi và giới tính.

- Công ty sữa Devondale cung cấp một loạt các tùy chọn sữa phù hợp với tất cả mọi người bao gồm cả những người đang cần giảm béo, nhưng vẫn cần tăng chiều cao hay những người đang rất gầy cần tăng cân nhanh chóng.
- Hãy bắt đầu thói quen sử dụng sữa bột Devondale hàng ngày!
- Thực đơn sữa dành cho mỗi người hàng ngày:
1 ly (250ml) của bồn sữa 1 (200g) sữa chua 2 lát (40g) của pho mát
- Cuộc sống trở nên bận rộn, vì vậy đây là một số cách nhanh chóng và lành mạnh để giúp bạn đáp ứng sữa khuyến cáo sử dụng sữa nhanh chóng. Mẹo để sử dụng được sữa Devondale nhanh chóng và dễ dàng mỗi ngày:

  1. Thêm sữa bột hoặc pho mát grated để nghiền khoai tây, các món hầm hoặc thịt hầm. 
  2. Thêm pho mát grated để trứng scrambled. 
  3. Phục vụ các loại rau với nước sốt pho mát. 
  4. Thêm một lát thêm phô mai để bánh mì. 
  5. Đối với các món tráng miệng thử món sữa trứng hay bánh tráng miệng sữa khác . 
  6. Cũng như một tuyệt vời sẵn sàng để ăn bữa ăn nhẹ, sữa chua có thể được sử dụng như một salad ít béo và thơm ngon với hương liệu thơm ngon như bạc hà và tỏi. 
  7. Thưởng thức một thức uống sữa nóng hoặc lạnh giữa các bữa ăn, chẳng hạn như một sô cô la nóng, cà phê đá, kem sữa hoặc sinh tố làm từ sữa chua.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét