Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Canxi trong sữa Devondale bột

- Khảo sát hàm lượng Canxi cung cấp hàng ngày trên trẻ em:

Năm 2007,  nước Úc tổ chức khảo sát hoạt động thể chất dinh dưỡng quốc gia cho thấy nhiều trẻ em trong độ tuổi không được cung cấp đủ lượng canxi cần thiết.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng khi trẻ em lớn lên đều giảm sử dụng sữa đi rất nhiều. Không chỉ là họ bỏ lỡ những hương vị tuyệt vời của sữa, mà họ cũng đang bỏ lỡ các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp họ phát triển thành người lớn khỏe mạnh, chống oxy hóa, lão hóa tuổi già.
Các trẻ em có khẩu vị khác nhau, có thể có người rất thích sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa những có người lại không và kén ăn có thể là một vấn đề ở lứa tuổi này. Sử dụng các sản phẩm sữa trong nấu ăn là một cách để đảm bảo rằng họ có một số thực phẩm giàu canxi và kích thích những người kén ăn ăn được nhiều hơn. Một số cách đơn giản để thêm sữa vào bữa ăn như:
  • Một khi milkshake học hoặc sinh tố làm từ trái cây tươi hoặc đóng hộp.
  • Bánh sandwich pho mát cắt thành các hình dạng đặc biệt như sao hay mặt trăng.
  • Một hộp cơm trưa với gậy pho mát, pho mát lát hoặc bồn sữa chua.
  • Một bữa ăn tối được phục vụ với một ly sữa, một số sữa chua hoặc kem và trái cây.
- Canxi là nguyên tố rất cần thiết cho sự phát triển của thanh thiếu niên:
  • Để tăng trưởng cao và mạnh mẽ hơn, thanh thiếu niên cần các sản phẩm từ sữa để cung cấp canxi. canxi này là điều cần thiết để khối lượng xương tối đa đạt được.
  • Điều này có nghĩa bạn sẽ có xương chắc khỏe, và lưu trữ nhiều canxi cho sau này trong cuộc sống.
  • Nghiên cứu cho thấy rằng lượng canxi nhiều hơn bạn có là một thiếu niên, những mật độ xương của bạn cao hơn sau này trong cuộc sống.

Cuộc sống hiện đại đầy bận rộn khiến người ta luôn gò bó về thời gian và việc sử dụng các thực đơn ăn nhanh vô tình làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, thừa thãi quá nhiều chất béo no gây nguy hại cho sức khỏe. Nhưng bạn đừng lo lắng; có rất nhiều cách để ăn nhanh hơn và rẻ hơn mà không ảnh hưởng đến thời gian của bạn.

  • Ví dụ, nếu bạn dậy muộn, bạn có thể pha và dùng ngay bột ngũ cốc dinh dưỡng chri mất vài phút nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng, bột ngũ cốc bạn có thể dùng bất kỳ lúc nào như sau giờ học hoặc với các bữa ăn tối. Hoặc bạn có thể có một chai đựng sữa pha sẵn, vừa đi đường vừa ăn bánh mỳ và uống sữa. Pho mát và bánh quy khô là một thực phẩm ăn nhẹ dễ dàng mà vị tuyệt vời và cung cấp một sự lựa chọn tốt hơn cho người đang cần tăng cân.
- Canxi giúp tuổi trưởng thành có bọ xương chắc khỏe, chống loãng xương:


  • Mặc dù cơ thể của bạn đã ngừng phát triển, như một người lớn bạn vẫn cần phải tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu canxi. Từ tuổi 20 đến 30 tuổi xương của chúng ta đi đến giai đoạn củng cố độ chắc, ngững phát  triển thêm. Về cơ bản, điều này có nghĩa rằng canxi vào cơ thể được sử dụng để nằm xuống mật độ xương tốt, giúp bảo vệ xương của bạn.
- Sữa Devondale bột Skim Hight Canxi ra đời đáp ứng đầy đủ lượng canxi mà chúng ta cần mỗi ngày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét