Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Sữa bột Devondale Skim High Canxi nhập khẩu

- Sản phẩm sữa bột Devondale Skim High Canxi nhập khẩu trực tiếp tại Úc về Việt Nam chính thức có mặt tại chuỗi siêu thị Gia Đình Sữa.
- Tác dụng của sữa Devondale Skim High canxi:

  1.  Sữa Devondale Skim High Canxi được tách hoàn toàn chất béo trong sữa tự nhiên ra, do đó người dùng sữa sẽ không tăng cân mà chỉ tập trung phát triển chiều cao.
  2.  Hàm lượng Canxi được bổ sung vào sữa bột gấp 50 lần các sữa thông thường, giúp xương dài ra tối đa, răng chắc khỏe. Theo nghiên cứu dinh dưỡng của Bộ Y Tế cho thấy chiều cao trung bình của người dân nước ta đang thấp hơn chiều cao trung bình của thế giới là 15cm mà nguyên nhân chủ yếu là do hàm lượng canxi trong thức ăn hàng ngày của chúng ta không đủ. Thực phẩm cung cấp canxi dồi dào nhất là sữa tuy nhiên theo Bộ Nông Nghiệp và phát triển nông thông cho biết mỗi người dân Việt Nam trung bình dùng 18 lít sữa một năm trong khi con số trung bình của thế giới là 90 lít 1 năm, như vậy chúng ta mới dùng bằng 1/5 trung bình thế giới do đó thể trạng của chúng ta luôn thấp bé hơn người dân nước khác.
  3.  Giúp cơ thể chống lại lão hóa, loãng xương: Ở lứa tuổi 35 hầu hết chúng ta đã bị loãng xương, thoái hóa cột sống do thiếu canxi quá nhiều dẫn đến vôi hóa xương. Các nhà khoa học, y dược sỹ hàng đầu thế giới đã chứng minh nếu mỗi ngàu dùng đủ 750 ml sữa sẽ giúp bạn giảm nguy cơ loãng xương đến 90%. Sữa Devondale Skim High Canxi với công thức đặc biệt, được nghiên cứu qua nhiều năm bởi các nhà khoa học, dinh dưỡng học hàng đầu thế giới giúp bạn năng ngừa loãng xương hiệu quả nhất hiện nay.
  4.  Đặc biệt thích hợp cho những người đang muốn giảm cân nhưng vẫn muốn phát triển chiều cao: Xã hội hiện đại chúng ta ngày càng quan tâm đến thể trạng phát triển của bản thân hơn nhiều, rất nhiều tổ chức yêu cầu chiều cao tối thiểu, nếu chẳng may bị loại vì thiếu chiều cao thì thật sự là điều quá đáng buồn. Bạn có thể dùng sữa hỗ trợ tăng trưởng chiều cao nhưng lại sợ tăng cân quá mức hoặc bạn đang thừa cân, chỉ muốn thêm chiều cao thôi, đừng lo Gia Đình Sữa sẽ giúp bạn. Sản phẩm sữa bột Skim High Canxi của chúng tôi được nghiên cứu để dành riêng cho các bạn, Hãy tận hưởng cảm giác phát triển chiều cao vượt trội mà không hề lo tăng cân gì cả. Các cô gái vẫn giữ được eo thon, những đường cong nóng bỏng của mình nhưng chân vẫn dài ra rất nhiều. Các chàng trai sẽ chuẩn men hơn, cao hơn, khỏe hơn mà không hề lo bụng béo phụ phệ.

- Bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ ngay lập tức với chúng tôi?
  1.  Địa chỉ: Số 40 Cầu Đất, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, ngay cạnh trung tâm bảo tàng văn hóa quốc gia.
  2.  Tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi: 01632987414. 
  3.  Để có chỉ dẫn đến siêu thị chúng tôi kính mời quý khách lên Google Map tìm kiếm Sữa bột devondale sẽ ngay lập tức có chỉ dẫn định vị cho quý khách đi.
- Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
- Nguồn: GiaDinhSua.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét