Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tại sao các mẹ chọn Gia Đình Sữa?

- Vì sao các mẹ lại tin tưởng siêu thị Gia Đình Sữa và mua các sản phẩm sữa bột, sữa tươi nhập khẩu chính hãng chất lượng cao từ rất nhiều hãng đến từ các quốc gia trên thế giới như Úc, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, ...

  1.  Gia Đình Sữa là chuỗi siêu thị bán lẻ sữa ngoại nhập khẩu chất lượng cao, bước vào thị thị trường mới chỉ được hơn 3 năm nhưng chúng tôi lại chiếm được cảm tình của tất cả các mẹ vì hệ thống nhập hàng chính hãng chất lượng cao, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được kiểm nghiệm chất lượng, đội ngũ nhân viên bán hàng phục vụ trẻ, nhiệt tình, tận tâm và năng động, tất cả vì trải nghiệm của khách hàng là số 1.
  2.  Hiện nay, tất cả các sản phẩm ngoại muốn nhập khẩu vào Việt Nam đều cần đi qua một khâu trung gian là một doanh nghiệp khác trong nước, do đó việc các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh nhau để là đối tác với nước ngoài là rất gay cấn. Chỉ những doanh nghiệp, công ty đủ uy tín, đủ tiềm năng mới có thể làm đối tác cho những thương hiệu lớn như Devondale được. Chuỗi siêu thị Gia Đình Sữa hân hạnh được làm đối tác của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.
  3.  Chính sách ưu đãi khách hàng tốt nhất hiện nay: Đối với các khách hàng nội thành Hà Nội khi mua sữa sẽ được chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn phí vận chuyển, khi mua 1 thùng sữa sẽ được giảm giá ngay 5%, khi mua 2 thùng sẽ được giảm ngay 10% áp dụng với mọi khách hàng trên toàn quốc.
  4.  Tư vấn khách hàng mọi lúc: Chỉ cần bấm máy gọi ngay cho số điện thoại của chúng tôi 01632987414 bất kỳ lúc nào có thắc mắc gì liên quan sữa của chúng tôi bạn đều được tư vấn, giải đáp tận tình ngay lập tức.
  5.  Địa chỉ Gia Đình Sữa: Số 40, Cầu Đất, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội. Các bạn chỉ cần lên Google Map tìm kiếm tên siêu thị là Sữa bột Devondale là sẽ có chỉ đường ngay lập tức hoặc click vào link tại đây để có bản đồ chỉ đường to hơn, chi tiết hơn.
- Hãy lựa chọn chúng tôi nếu bạn là người dùng thông thái!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét