Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

hệ thống miễn nhiễm của trẻ thơ

Trẻ sơ sinh từ lúc được sinh ra đã được kiểm soát an ninh bởi hệ thống miễn nhiễm của trẻ thơ cố định mà trẻ nhận được từ trong bụng mẹ,trong quá trình sở hữu thai của mẹ.

he_thong_mien_dich_cua_tre_em
Điều này được gọi là miễn nhiễm thụ động,trẻ sơ sinh nhận được kháng thể trong khoảng mẹ mà kháng thể là những protein đặc trưng được sản xuất bởi hệ thống miễn dịch để kiểm soát an ninh cơ thể chống lại các vi khuẩn gây bệnh và các bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ, miễn nhiễm thụ động chỉ là lâm thời và mở màn giảm dần sau vài tuần.
đấy là lý do tại sao hệ thống miễn dịch của bé siêu quan trọng, nó luôn giữ cho con nhỏ luôn được mạnh khỏe và an toàn. Trẻ bắt đầu cung ứng kháng thể của mình khi chúng ở khoảng 2-3 tháng tuổi.
-Tầm quan yếu của Human Milk oligosaccharides (HMO)
sữa đặc mẹ đựng đa dạng oligosaccharides là chất vô cùng quan trọng và cần yếu,là hệ thống miễn nhiễm giúp đỡ và tương trợ trẻ. HMO là ba thành phần sở hữu phổ biến nhất trong sữa tươi nguyên kem dạng bột mẹ (trừ nước), sau những chất béo và carbohydrate.
HMO khuyến khích sự lớn mạnh của những vi khuẩn "tốt" có trong các con phố tiêu hóa của bé, nơi mà chứa 70% hệ thống miễn dịch,giúp bé luôn được tràn đầy sức sống và phát triển một bí quyết toàn diện. 1 hệ thống tiêu hóa tràn đầy năng lượng cực kỳ quan trọng đối sở hữu sự phát triển của bé,chính cho nên những bậc phụ huynh hãy luôn để ý tới hệ thống tiêu hóa,để giúp bé luôn được đảm bảo,bảo vệ sức sống của bé để bé luôn được vững mạnh tràn đầy năng lượng nhất.
-Thu hẹp khoảng cách giữa sữa mẹ và sữa tươi
Ta mang thể thấy sữa tươi nguyên kem mẹ là sự tốt nhất cho sự lớn mạnh toàn diện của trẻ nhỏ. Trước đây, chỉ sở hữu các em bé được bú sữa tươi nguyên kem dạng bột mẹ thì mới có được những lợi ích miễn dịch nuôi dưỡng của HMO. ko giống như các thành phần khác, Similac với 2'-FL HMO,prebiotic miễn dịch nuôi dưỡng và luân chuyển khắp thân thể.Việc đáp ứng những 2'-FL HMO đó là những cấu trúc y chang nhau được mua thấy trong sua tuoi mẹ là một bước đột phá lớn trong việc giúp thu hẹp được khoảng cách giữa sua tuoi nguyen kem mẹ và sua.
Similac Pro-Advance và Similac Pro-Sensitive là những nhãn hàng trước nhất,duy nhất và xuất sắc nhất, thành phần Similac sở hữu HMO 2'-FL, 2'-FL tương trợ hệ thống miễn nhiễm của bé được nhiều hơn là việc bú sữa mẹ.
sở hữu Similac Pro-Advance và Similac Pro-Sensitive trẻ sở hữu thể với được những tiện lợi miễn dịch và dưỡng chất quan trọng của 2'-FL HMO có trong Công thức sữa thiên nhiên chỉ mang ở Similac,giúp trẻ Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để trẻ vững mạnh 1 cách toàn diện nhất,phòng giảm thiểu được các vi khuẩn gây bệnh ở trẻ nhỏ. hầu hết những chất các chất cần thiết sở hữu trong sữa tươi nguyên kem dạng bột Cung cấp sức sống cho trẻ, giúp trẻ tăng trưởng một bí quyết toàn diện, phần lớn nhất. hai chiếc sua bot cao cấp được đa dạng người dân mua sắm tin dùng và tiêu dùng bổ dưỡng sức sống cho những đứa con của mình. với những dưỡng chất mang sẵn trong sữa nước đã cung ứng được các chất các chất bổ cấp thiết, những chất bổ dưỡng tuyệt vời cho sự vững mạnh và to lên ở trẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét